Mô Tả Công Việc
I. Xây dựng, triển khai chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị nhãn hàng.
1.Triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng.
2.Tham mưu, thúc đẩy các kênh bán hàng cho đại lý ( đối tác công ty), các kênh bán hàng sỉ lẻ cho Dược mỹ phẩm của Công ty.
3.Tham gia xây dựng chiến lược truyền thông, kế hoạch phát triển nhãn hàng hàng năm dựa trên định hướng của Trưởng phòng Marketing.
4. Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của nhãn hàng.
II. Xây dựng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.
1. Xây dựng chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hàng và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
2. Đưa ra định hướng về nội dung, hình ảnh để xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông, tiếp thị theo năm của nhãn hàng.
3. Xây dựng được kế hoạch truyền thông cho từng dòng sản phẩm của nhãn hàng.
III. Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị liên quan.
1.Phối hợp với các phòng kinh doanh trong việc phát triển sản phẩm mới
2. Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Chi nhánh và các đơn vị, phòng ban có liên quan khác thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra các định hướng, giải pháp và xây dựng các chương trình nhăm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu
3. Xây dựng đội ngũ Sales nhằm thúc đẩy,tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
IV. Xây dựng quy trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn
1. Xây dựng quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của nhãn hàng phụ trách.
2. Đảm bảo từng nhân viên trong bộ phận nhãn hàng phụ trách có mô tả công việc, KPI và kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc.
3. Theo dõi, đánh giá, động viên và hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên trong nhãn hiệu phụ trách hoàn thành kế hoạch công việc, KPI.
4. Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.
5. Đánh giá đúng năng lực của từng cá nhân để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của nhãn hàng.
Yêu Cầu Ứng Viên.
I.TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học - Chuyên ngành QTKD/ Kinh tế /Marketing
II.CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
1. Ít nhất 1 năm trong vị trí quản lý nhãn hiệu Dược mỹ phẩm cao cấp
2. Ít nhất 2 năm trong vị trí Trưởng phòng Nhãn Hàng / Trưởng phòng truyền thông / Marketing.
3. Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại:
- Kinh nghiệm trong lãnh đạo đội nhóm thành công.
- Kinh nghiệm trong việc thực hiện thành công các chiến lược truyền thông tích hợp tác động mạnh mẽ tới doanh thu và thương hiệu của nhãn hàng.
Quyền Lợi Được Hưởng
- Thu nhập: Theo năng lực từ 20- 40triệu
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHTN, BHYT và các chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Du lịch 01 năm 02 lần
Cách Thức Ứng Tuyển
Gửi CV qua Email: ttcfra@gmail.com
Liên hệ: 0986928790