Thị trường chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Việt Nam

Mức sống của người Việt ngày càng được nâng cao và cải thiện đồng nghĩa với nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cá nhân cũng ngày được người tiêu dùng Việt quan tâm hơn. Những mối lo về cơm áo gạo tiền đã dần biến mất, chính vì vậy mọi người có xu hướng quan tâm và chăm sóc cho bản thân. Đặc biệt, đại dịch Covid 19 đã khiến nhu cầu đó tăng đáng kể, đặc biệt là các thực phẩm chức năng, vitamin.

Theo Báo cáo Khảo sát Xu hướng Người tiêu dùng Việt Nam (T12/2022) của McKinsey, người tiêu dùng Việt Nam đã có sự thay đổi đáng kể trong việc chi tiêu cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Theo đó, người tiêu dùng mong muốn tăng chi tiêu đến 8% cho các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm, 10% cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân và đặc biệt 20% cho nhóm sản phẩm thực phẩm chức năng, vitamin.

Ở thời điểm hiện tại, khách hàng đã có sự nhạy bén và thông minh hơn trong việc tìm kiếm các sản phẩm uy tín và chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. TTC-FRA hiện tại đang là nhà phân phối chính hãng độc quyền các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nổi tiếng thế giới tại thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm gần 1 thập kỷ trong hành trình đưa những sản phẩm uy tín, chất lượng đến tay người tiêu dùng, chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng mọi gia đình Việt trong chu trình chăm sóc và làm đẹp cho bản thân.

Đứng trước sự thay đổi của khách hàng trong xu hướng tiêu dùng, TTC-FRA cũng đang có rất nhiều hoạt động phân phối đa kênh để mọi người đều có cơ hội được tiếp cận với các sản phẩm chính hãng chất lượng cao với mức giá tốt nhất một cách nhanh chóng và thuận tiện. Danh mục sản phẩm cũng được đa dạng hóa, không chỉ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như thực phẩm chức năng, vitamin,.. mà còn là những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cá nhân như kem đánh răng, nước hoa, chăm sóc tóc, chăm sóc da,... Tất cả đều nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng lên của thị trường hiện tại.